3 TIỆN ÍCH KẾT NỐI APP VỚI KHOÁ THÔNG MINH - Siêu thị khóa
Top
601 Lạc Long Quân, P10, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Email koksvietnam@gmail.com
  • Phone 0974 32 74 23
  • OFFICE HOURS All day : 8:00 - 21:00

3 TIỆN ÍCH KẾT NỐI APP VỚI KHOÁ THÔNG MINH

Khóa cửa thông minh (Smart lock) còn gọi là khóa cửa kỹ thuật số (Digital lock), là loại khóa điện tử mở không dây cho phép người dùng mở khóa mà không cần phải sử dụng chìa khóa truyền thống.

1. Quên nơi để chìa khoá - không còn là vấn đề


Nếu bạn là một gia chủ trong hội “não cá vàng” thì khoá cửa thông minh là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Thông thường, khoá cửa thông minh sẽ được điều khiển bằng điện thoại di động có kết nối với Wi-Fi. Ngoài ra, một số loại khoá khác còn trang bị tính năng đóng/mở cửa thông qua thẻ từ, mật khẩu, vân tay, Face ID hay lệnh giọng nói. Tất cả những giải pháp này giúp bạn tạm biệt chiếc chìa khoá truyền thống và không phải lắng lo tìm nơi để chìa khoá.

Với cách thức mở khoá mới, bạn không còn phải lo nghĩ về chìa khoá truyền thống
Với cách thức mở khoá mới, bạn không còn phải lo nghĩ về chìa khoá truyền thống

2. Tự động khoá/mở khoá


Trong một số trường hợp, việc phải dừng lại và mở cửa tốn của bạn khá nhiều thời gian. Vì vậy một số thương hiệu khoá cửa thông minh như August và Wyze cung cấp tính năng tự động khóa/mở khóa dựa trên khoảng cách giữa bạn và thiết bị.

Ví dụ như khoá cửa August Wi-Fi Smart Lock thế hệ thứ tư, bạn có thể tuỳ chỉnh các thiết lập thông qua ứng dụng August được cài đặt trên điện thoại, hoặc Apple Watch. Khi bạn tiến đến một phạm vi cho phép, khoá sẽ tự động nhận biết các thiết bị đã được cài đặt phần mềm sau đó tự động mở khoá. Điều tương tự xảy ra khi bạn đi ra ngoài phạm vi được cài đặt, khoá cũng sẽ tự động đóng lại. Thật tiện lợi đúng không nào!

3. Quan sát xem ai đang ở cửa và giao tiếp với họ


Chưa dừng lại ở đó, một số khoá cửa còn trang bị camera cực sắc nét giúp bạn quan sát những vị khách ở trước cửa thông qua thiết bị di động.

Đơn cử với Lockly Vision - ổ khoá được quản lý bởi ứng dụng Locky. Khi bạn truy cập ứng dụng và chạm vào nút chuyển đổi máy ảnh, thiết bị sẽ kết nối video thời gian thực ngay trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng, giúp bạn giao tiếp trực tiếp với những ai đang đứng ở cửa.

Trải nghiệm này sẽ cực kỳ tuyệt vời đối với những chủ nhà đang ở xa nhưng không muốn “thất lễ” với khách quý ghé chơi.

Tìm cửa hàng
0974 32 74 23
Chat facebook
Chat trên Zalo